คู่มือหรือแนวทางการให้บริการ Service Level Agreement (SLA) HOME คู่มือหรือแนวทางการให้บริการ คู่มือหรือแนวทางการให้บริการ Service Level Agreement ของสำนักบริหารงานวิจัยและนวัตกรรมพระจอมเกล้าลาดกระบัง 1.1 OKR-SLA-Form1- บริการวิชาการ – DOC1.1 OKR-SLA-Form1- บริการวิชาการ – PDF1.2 OKR-SLA-Form2- บริการวิชาการ – DOC1.2 OKR-SLA-Form2- บริการวิชาการ – PDF2.1 OKR-SLA-Form1- ITAP – DOC2.1 OKR-SLA-Form1- ITAP – PDF2.2 OKR-SLA-Form2- ITAP – DOC2.2 OKR-SLA-Form2- ITAP – PDF3.1 OKR-SLA-Form1-Talent Mobility – DOC3.1 OKR-SLA-Form1-Talent Mobility – PDF3.2 OKR-SLA-Form2-Talent Mobility – DOC3.2 OKR-SLA-Form2-Talent Mobility – PDF4.1 OKR-SLA-Form1- กองทุนวิจัย – DOC4.1 OKR-SLA-Form1- กองทุนวิจัย – PDF 4.2 OKR-SLA-Form2- กองทุนวิจัย – DOC4.2 OKR-SLA-Form2- กองทุนวิจัย – PDF5.1 OKR-SLA-Form1- TLO – DOC5.1 OKR-SLA-Form1- TLO – PDF5.2 OKR-SLA-Form2- TLO – DOC5.2 OKR-SLA-Form2- TLO – PDF6.1 OKR-SLA-Form1_Licensing_2.10.2020 – DOC6.1 OKR-SLA-Form1_Licensing_2.10.2020 – PDF6.2 OKR-SLA-Form2-licensing_2.10.2020 – DOC6.2 OKR-SLA-Form2-licensing_2.10.2020 – PDF7.1 OKR-SLA-Form1- จริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ – DOC7.1 OKR-SLA-Form1- จริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ – PDF7.2 OKR-SLA-Form2- จริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ – DOC7.2 OKR-SLA-Form2- จริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ – PDF8.1 OKR-SLA-Form1- Plant 52_53 – DOC8.1 OKR-SLA-Form1- Plant 52_53 – PDF8.2 OKR-SLA-Form2- Plant 52_53 – DOC8.2 OKR-SLA-Form2- Plant 52_53 – PDF