
ลูกค้าแชทมารัว ๆ ตอบไม่ทัน? ปล่อยให้ “Sophia” จัดการ

Startup น้องใหม่จาก KMITL ที่เกิดมาเพื่อช่วย SMEs
หมดปัญหาแชทล้น ตอบลูกค้าไม่ทัน
#Sophia คือแพลตฟอร์มที่ใช้ Agentic AI ช่วยบริหาร Customer Service อย่างมีประสิทธิภาพ

ตอบแชทอัตโนมัติใน LINE, Messenger, Instagram

ตรวจสอบ Stock ไ้ด้แบบ Real-time

ถ้าเจอคำถามที่ไม่ชัวร์ Sophia จะขอปรึกษามนุษย์ก่อน แล้วค่อยตอบลูกค้า เพื่อให้ได้คำตอบที่ดีที่สุด
ให้ Sophia ช่วยดูแลลูกค้า… เพื่อให้คุณมีเวลาพัฒนาธุรกิจมากขึ้น

